เรียน ท่านผู้ประสานงาน Service Plan รพ.ทุกแห่ง
เนื่องด้วย เครือข่ายบริการที่ 4 จะขอข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของ สิ่งก่อสร้างและครุภัณฑ์ ตามรายละเอียดเรื่องเดิม
ดาวน์โหลดไฟล์ที่นี่ http://www.mediafire.com/view/?wukafw0kczt8dzm ดังนี้
เรียนท่านผู้ที่เกี่ยวข้องโปรดดำเนินการดังนี้
1. รายการสิ่งก่อสร้างโปรดระบุเลขที่แบบแปลนให้ครบถ้วน หากไม่ระบุเลขที่แบบแปลนให้ครบจะถูกตัดจากส่วนกลาง
2. ตรวจสอบรายการครุภัณฑ์โดยให้ระบุชื่อรายการครุภัณฑ์เป็นภาษาไทยและในวงเล็บเป็นภาษาอังกฤษ
3.ตามที่ได้ส่งข้อมูลมาก่อนหน้านี้ ขอให้ระบุเหตุผลความจำเป็นความเหมาะสมของรายการครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้าง ให้เชื่อมโยงสอดคล้องกับคนไข้และที่พักอาศัย
ทั้งนี้คณะกรรมการจะพิจารณาจากความชัดเจนและเชื่อมโยงของข้อมูลทั้งหมด หากรายการใดระบุไม่ชัดเจนหรือไม่มีเหตุผลชี้แจงจะถูกตัดรายการทันที
ทั้งนี้ขอให้ท่านตรวจสอบเฉพาะรายการของท่านเองเมื่อดำเนินการแก้ไขรายการแล้วกรุณาใส่สีข้อความเพื่อง่ายต่อการแก้ไข ขอความกรุณาส่งกลับมายังเมล์นี้ก่อนวันที่ ๒๓ กันยายน ๒๕๕๕ นี้ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
โทร ๐๘๙๘๐๑๒๑๗๓
ถนอม
ในการนี้เขต 2 ต้องขอความอนุเคราะห์ในการกรอกข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อส่งเครือข่ายบริการที่ 4 ต่อไป และต้องขออภัยในการรบกวนวันหยุด เนื่องจากเขต 2 พึ่งได้ทราบข้อมูลวันที่ 22 ก.ย.55 โดยสามารถส่งข้อมูลกลับมาที่เมลล์นี้หรือเมลล์คุณลักษณา ที่ luxanaa9@gmail.com และสำเนาส่งที่ kj_supod@yahoo.com ภายใน วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.2555 เวลา 12.00 น.