บอร์ดสนทนา สสจ.ลพบุรี
เมษายน 16, 2024, 06:05:05 pm *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: จะ POST กระทู้...กรุณาสมัครสมาชิกก่อนครับเพื่อป้องกัน Spam ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชี้แจงการส่งข้อมูล OP/PP สำหรับผู้ที่ใช้ โปรแกรม VPM-PCU  (อ่าน 1367 ครั้ง)
puy
จูเนียร์ Member
**
กระทู้: 73


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 04:15:30 pm »

ขอชี้แจงเรื่อง การส่งข้อมูล OP/PP ปี 2556  ดังนี้

ข้อมูลที่ รพสต. ต้องส่ง สสจ. มี 3 ชุด


ชุดที่ 1 ข้อมูล  เดือน มิ.ย.55 ซึ่งเป็นข้อมูลโครงสร้างปี 2555
     - ให้ รพสต.ทุกแห่ง ตรวจสอบการส่งข้อมูล ของตัวเองว่าได้ ส่งไป สสจ. ครบถ้วน หรือ ไม่ ถ้ายัง ส่งไม่ครบให้ จัดส่งให้เรียบร้อย   
        ก่อน อัพเดตโปรแกรมเป็น V.1.1.133
เพราะเงื่อนไขการตรวจสอบ มันเปลี่ยนไปจากปี 2555
       
ชุดที่ 2.ข้อมูลทั้งหมด สำหรับนำเข้า Data Center ของ สสจ. ด้วยโครงสร้างใหม่ ปี 2556
     -ให้อัพเดต โปรแกรม เป็น V.1.1.133 ก่อน แล้ว คลิก ส่ง ทั้งหมด โดย ส่งออก เป็น รูปแบบ ZIP ไฟล์ แล้วนำส่งไฟล์    ZIP ให้ สสอ.รวบรวมส่ง สสจ.

ชุดที่ 3.ข้อมูลโครงสร้างใหม่ ปี 2556 ตั้งแต่ 1 ก.ค.55
     -หลังจาก อัพเดต โปรแกรม เป็น V.1.1.133 ให้ส่งข้อมูลตามระบบ แนะนำให้ส่งแบบ Online อัตโนมัติ แล้ว ค่อย Check อาทิตย์ ละครั้ง ป้องกันระบบอัตโนมัติ ไม่ทำงาน

โปรแกรม V.1.1.133 จะเอาขึ้นให้ Download วันที่ 11 ก.ค.55 ก่อน Update โปรแกรม ขอให้ดำเนินการ ข้อมูลชุดที่ 1 ให้ เรียบร้อย ก่อน นะครับ 


 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.9 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!